Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Cách khắc phục vết khâu tầng sinh môn bị rách

Tầng sinh môn bị rách là một trong những biến chứng hay gặp ở phụ nữ sau sinh. Biến chứng này khiến cho vết khâu tầng sinh môn lâu lành hơn, dễ gây viêm nhiễm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, khả năng sinh sản ở phụ nữ. Vậy nguyên nhân dẫn đến tầng sinh môn bị rách và cách khắc phục nó như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân tầng sinh môn bị rách là gì?

+ Do chị em không chú ý tới sinh hoạt hằng ngày, đi lại nhiều vận động mạnh. Điều này có thể vô tình khiến vết khâu tầng sinh môn bị rách, bục chỉ.
+ Do quá trình thực hiện khâu tầng sinh môn không được đảm bảo khiến vết khâu  lâu lành, bục chỉ và lâu dần có thể dẫn tới rách gây đứt các mô.
+ Do chị em ngồi bế con không đúng tư thế khiến vết khâu bị hở miệng.


Các cách khắc phục tầng sinh môn bị rách?

Vậy nếu đối diện với hiện tượng tầng sinh môn bị rách làm thế nào chị em có thể khắc phục được hiện tượng này. Với những cách đơn giản này sẽ giúp vết khâu tầng sinh môn nhanh lành và phục hồi hơn rất nhiều.
+ Giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, sau khi đi tiểu dùng khăn khô nhẹ nhàng thấm.
+ Thay băng vệ sinh thường xuyên, không đóng quá 4 tiếng.
+ Sau sinh do nhiều lý do khác nhau có thể khiến vết khâu tầng sinh môn bị bục chỉ, sưng đau. Khi đối diện với tình trạng này dù rất khó chịu nhưng chị em không nên động vào vết sưng đó vì điều này sẽ khiến chúng lâu lành hơn.
+ Sau sinh chị em nên bổ sung các thực phẩm có tác dụng nhuận tràng để tránh hiện tượng táo bón xảy ra. Có không ít người do không chú ý tới chế độ dinh dưỡng đã vô tình dẫn tới táo bón từ đó có thể trở thành nguyên nhân vô tình khiến vết khâu bị bục chỉ hay rách.
Sau khi sinh xong, các chị em cần phải được nghỉ ngơi, bên cạnh đó việc chăm sóc vết khâu tầng sinh môn phải đặc biệt quan tâm để vết khâu mau lành và không có biến chứng gì. Điều này sẽ giúp cho các chị em bảo vệ được sức khỏe sinh sản của mình cũng như chất lượng đời sống tình dục vợ chồng. Chỉ cần chú ý đến những điều nhỏ nhặt đã nêu lên ở trên thì vết khâu tầng sinh môn sẽ mau lành lại.




Trong trường hợp sau sinh chị em cảm thấy không hài lòng với vết khâu tầng sinh môn có thể chủ động tới các cơ sở y tế chuyên khoa, thẩm mỹ viện để thực hiện thẩm mỹ tầng sinh. Điều này sẽ giúp cải thiện lại tầng sinh môn ở nữ giới giúp thu nhỏ vùng kín, giúp cô bé hồng hào đàn hồi hơn trước và tránh nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sau sinh.
Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ mà mọi người có thể lựa chọn thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn mọi người có thể lựa chọn. Một trong những địa chỉ uy tín đó mọi người có thể tin tưởng lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Đây là phòng khám chuyên điều trị các bệnh nam khoa – bệnh xã hội – phụ khoa. Phòng khám có dịch vụ làm đẹp thẩm mỹ tầng sinh môn. Rất nhiều chị em cảm thấy không hài lòng với tầng sinh môn sau sinh khi tới đây thực hiện tại đây cảm thấy rất yên tâm và lòng.
Việc thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn sẽ đảm bảo các yếu tố như: an toàn – tính thẩm mỹ cao – không gây đau – vết khâu nhanh chóng phục hồi sớm. Về chi phí sẽ đảm bảo  hợp lý, công khai và thường dao động trong khoảng từ 5 tới 7 triệu đồng.
Trên đây là bài viết tư vấn về nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng vết khâu tầng sinh môn bị rách như thế nào? Nếu còn thắc mắc nào vui lòng liên hệ  theo hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia của phòng khám đa khoa Bảo Anh giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thăm khám khi gặp các dấu hiệu bất thường ở sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét