Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

Viêm âm đạo có chữa được không

Viêm âm đạo là căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa có đến 90% chị em trong độ tuổi sinh sản mắc phải. 


Quá trình phát triển thành viêm âm đạo mạn tính


Mỗi người một tình trạng bệnh khác nhau. Trước khi phát triển sang giai đoạn mạn tính, bệnh thường viem am dao rua nuoc che xanh trải qua giai đoạn cấp tính.

Viêm âm đạo là căn bệnh mà rất nhiều chị em mắc phải. Bệnh sẽ chuyển thành mạn tính nếu không được khám và điều trị kịp thời

Ở giai đoạn khởi phát, vi khuẩn thâm nhập vào trong âm đạo, chúng tấn công các lớp biểu mô của thành âm đạo, khiến âm đạo tiết nhiều dịch nhày và tạo ra các cơn ngứa ngáy, khó chịu.

Nếu, mức độ viêm nhiễm nặng, vùng tổn thương có thể bị sưng, loét hoặc tấy đỏ gây xuất huyết âm đạo, đau bụng dưới và người bệnh sẽ bị giảm ham muốn tình dục,…

Ở mức độ này, bệnh cần được điều trị kịp thời, nếu không sẽ chuyển viem am dao man tinh sang giai đoạn mạn tính. Vì vi khuẩn sẽ thâm nhập vào sâu bên trong các tế bào biểu mô, tấn công vào mạch máu ở bộ phận này và chúng sẽ tái phát, gây bệnh mỗi khi gặp điều kiện thuận lợi.



Viêm âm đạo mạn tính có chữa được không?


Hiện nay có rất nhiều phương pháp có thể giúp điều trị viêm âm đạo tận gốc như đặt thuốc âm đạo, DAO LEEP, đốt,…

Tuy nhiên, viêm âm đạo vốn dĩ là một căn bệnh viêm nhiễm có thể xảy ra trong bất cứ thời điểm nào nếu vùng kín của chị em kém vệ sinh. Vì thế, để điều trị dứt điểm benh viem am dao man tinh căn bệnh này, cần kết hợp với giữ gìn vệ sinh vùng kín thật sạch sẽ và thường xuyên thăm khám phụ khoa để phát hiện những triệu chứng của bệnh và có phương án xử trí kịp thời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét