Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Các hình ảnh vết khâu tầng sinh môn

Tầng sinh môn là bộ phận có vai trò quan trọng đối với hoạt động tình dục và việc sinh nở ở các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải là ai cũng biết về hình ảnh tầng sinh môn thế nào, nó có cấu tạo và chức năng làm sao. Tất cả những câu hỏi này sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây.

Một số hình ảnh về tầng sinh môn

Tầng sinh môn có chiều dài khoảng từ 4 tới 5cm, là một hệ thống sinh lý trong cơ thể người phụ nữ. Bộ phận này đóng vai trò quan trọng đối với việc giao hợp, sinh sản và sinh đẻ về sau. Đồng thời có chức năng bảo vệ, nâng đỡ các bộ phận sinh dục của người phụ nữ như: âm đạo, tử cung, bàng quang, trực tràng.
cac-hinh-anh-ve-tang-sinh-mon-1
Các hình ảnh về tầng sinh môn
Về cấu tạo, tầng sinh môn gồm có: dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu, cơ và các phần mềm cân. Trong đó gồm có 3 tầng: tầng nông, tầng giữa và tầng sâu. Với mỗi tầng sẽ có cơ và được bao bởi một lớp cân cơ riêng.

Tại sao phải rạch tầng sinh môn khi sinh

Như vậy mọi người đã biết được một số hình ảnh tầng sinh môn. Với phụ nữ để hỗ trợ việc sinh nở các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường thẳng ở tầng sinh môn. Điều này không những có tác dụng giúp em bé dễ dàng chui ra bên ngoài mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng kín về sau. Có thể bạn chưa biết, phụ nữ sinh thường nếu không thực hiện rạch tầng sinh môn sẽ rất dễ dẫn tới rách khi đó vết rách sẽ ngoằn nghèo xấu xí hơn rất nhiều.
cac-hinh-anh-ve-tang-sinh-mon-2
Các hình ảnh về tầng sinh môn
Sau rạch tầng sinh môn các bác sĩ sẽ khâu lại luôn. Chị em cần theo dõi các hình ảnh vết khâu tầng sinh môn để xem vết khâu đã lành lại chưa. Trong trường hợp từ 4 tới 6 tuần nếu vết khâu chưa lành và có các dấu hiệu như bị ngứa, mưng mủ, chảy dịch có mùi, đau rát phải nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám càng sớm càng tốt.
Các biến chứng sau khi khâu tầng sinh môn rất dễ xảy ra nếu chị em không biết chăm sóc đúng cách. Khi đó, sẽ không chỉ gây ảnh hưởng tới sinh hoạt hằng ngày và dễ kéo hàng loạt các biến chứng nguy hiểm đe dọa trực tiếp tới khả năng sinh sản sức khỏe của người phụ nữ, dễ dẫn tới viêm nhiễm cơ quan sinh dục, thậm chí vô sinh không ngờ.

Chăm sóc tầng sinh môn đúng cách

+ Vệ sinh vùng kín sạch sẽ và đúng cách.
+ Không nên có hoạt động tình dục quá sớm.
+ Đi lại nhẹ nhàng, ngồi đúng tư thế.
+ Có chế độ dinh dưỡng khoa học để tránh tình trạng táo bón xảy ra.
+ Khi có bất cứ dấu hiệu bất thường nào cần tái khám lại sớm.
cac-hinh-anh-ve-tang-sinh-mon-3
Các hình ảnh về tầng sinh môn
Trong trường hợp sau sinh chị em không hài lòng với vết khâu tầng sinh môn có thể cân nhắc việc thực hiện thẩm mỹ tại các cơ sở y tế uy tín. Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ uy tín mọi người có thể lựa chọn để thực hiện đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Với cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi nhiều người sau khi thực hiện cảm thấy vô cùng hài lòng, chất lượng đời sống tình dục được cải thiện, bảo vệ được khả năng sinh sản sức khỏe về sau.
Khi thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây sẽ đảm bảo các tiêu chí: an toàn – không đau – không để lại sẹo – không gây biến chứng – bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Nhờ đó đã tạo được uy tín và giúp nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn.
Trên đây là một số hình ảnh tầng sinh môn và một số thông tin liên quan. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được thực hiện thẩm mỹ tầng sinh môn đảm bảo các tiêu chí an toàn cũng như tính thẩm mỹ cao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét