Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam

Hiện nay đã có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh u xơ tử cung, như điều trị bằng thuốc tây, phẫu thuật hay cả thuốc nam. Nhưng trong đó nhiều người lại chọn cách điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam với hy vọng rằng vừa an toàn mà lại có thể khỏi bệnh và không có dấu hiệu tái phát trở lại. Vậy điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam có khỏi được hay không, chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

U xơ tử cung và một số điều cần biết

U xơ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa khá hay gặp hiện nay chưa xác định được chính xác được nguyên nhân gây bệnh do đâu. Trong đó dù u xơ tử cung đa số đều lành tính nhưng khi kích thước khối u phát triển sẽ gây ảnh hưởng nhất định tới khả năng sinh sản của nữ giới. Bởi thế việc phát hiện sớm điều trị và xử lý kịp thời rất quan trọng.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-nam-co-khoi-duoc-khong-1
Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam có khỏi được không
Trong đó các dấu hiệu nhận biết u xơ tử cung đó là: rong kinh kéo dài, khí hư ra nhiều và có mùi hôi tanh khó chịu, ra máu âm đạo bất thường. Khi có càng nhiều biển hiện này thì nguy cơ mắc bệnh càng cao mọi người cần chủ động tới các cơ sở y tế chuyên khoa càng sớm càng tốt. Việc phát hiện càng sớm khi kích thước khối u còn nhỏ việc điều trị  và can thiệp sớm sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam có khỏi không

Việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam nếu tìm được đúng thầy và được điều trị đúng phác đồ có thể giúp khối u nhỏ đi. Tuy nhiên, việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam thường chỉ giúp các dấu hiệu của bệnh thuyên giảm rất khó trị dứt điểm dễ tái phát trở lại.
Việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam chỉ nên kết hợp với các phương pháp điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật để đạt hiệu quả nhanh hơn. Khi điều trị bằng phương pháp này mọi người cần chú ý một số vấn đề dưới đây:
+ Chỉ uống thuốc khi chắc chắn bị u xơ tử cung. Tránh việc khi mới có dấu hiệu của bệnh chưa thăm khám và được chẩn đoán từ bác sĩ chuyên khoa đã mua thuốc về uống.
+ Khi áp dụng phương pháp điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam cần tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên khoa.
+ Với những người mắc u xơ tử cung ở bất cứ giai đoạn nào thì việc có một chế độ ăn uống lành mạnh, tuân thủ các chỉ dẫn từ bác sĩ, nghỉ ngơi  hợp lý sẽ giúp bệnh sớm khỏi, hạn chế tối đa việc tái phát nhiều lần trở lại.
dieu-tri-u-xo-tu-cung-bang-thuoc-nam-co-khoi-duoc-khong
Điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam có khỏi được không
Bởi vậy chúng tôi khuyên bệnh nhân tốt nhất khi phát hiện ra mắc bệnh nên chủ động tới các cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám điều trị kịp thời. Trong đó tùy thuộc vào kích thước khối u các bác sĩ sẽ cân nhắc phác đồ điều trị thích hợp nhất.
Tại Hà Nội, một trong những địa chỉ uy tín mọi người có thể tin tưởng lựa chọn đó là phòng khám đa khoa Bảo Anh. Với cơ sở vật chất hiện đại, bác sĩ giỏi, áp dụng phương pháp tiên tiến giúp điều trị hiệu quả bệnh u xơ tử cung. Rất nhiều chị em sau một thời gian điều trị u xơ tử cung tại đây đã khỏi bệnh và bảo vệ được trọn vẹn sức khỏe sinh sản về sau cho chị em.
Trên đây là một số tư vấn về việc điều trị u xơ tử cung bằng thuốc nam. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới số hotline 0248.288.288 để được bác sĩ chuyên gia giải đáp rõ hơn. Hoặc có thể tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội để được chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị hiệu quả nếu có bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét