Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất Hà Nội

Hỏi: Xin chào các bác sĩ ạ. Tôi có vấn đề muốn được các bác sĩ tư vấn giúp tôi ạ. Tôi được biết là hiện nay có rất nhiều cơ sở khâu thẩm mỹ tầng sinh môn tại Hà Nội, nhưng tôi lại đang băn khoăn không biết nên đến cơ sở nào vừa an toàn lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Xin được các bác sĩ tư vấn giúp tôi thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất Hà Nội. Tôi xin cảm ơn!

Ngọc Lan – Nam Định
Trả lời: Xin chào bạn Ánh Ngọc, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới hòm thư điện tử của Phòng khám đa khoa Bảo Anh. Chúng tôi rất vui được tư vấn về thắc mắc của bạn: thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất như sau:

Thẩm mỹ tầng sinh môn đang trở thành nhu cầu thiết thực với chị em phụ nữ

Theo thống kê không chính thức thì hiện nay khoảng 80 – 90% phụ nữ trên 30 tuổi, nhất là phụ nữ đã sinh 2 – 3 con bị giãn trùng tầng sinh môn, âm đạo, vùng kín thâm sạm không còn vẻ đẹp hồng hào như thời con gái. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới chuyện chăn gối, thậm chí có thể làm phai nhạt tình cảm gia đình. Không riêng gì bạn Ngọc, rất nhiều chị em phụ nữ cũng mong muốn “tút tát nhan sắc vùng kín” và cũng thắc mắc không biết thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt, an toàn, hợp lý.



Thẩm mỹ tầng sinh môn hay thu hẹp tầng sinh môn thực chất chỉ là 1 thủ thuật y khoa đơn giản, nhằm nối liền các bó cơ âm đạo, tầng sinh môn bị giãn rộng, đứt gãy trong quá trình sinh nở, tái tạo độ đàn hồi cho khu vực này để tạo nhiều cảm giác hơn khi quan hệ tình dục. Tuy đơn giản nhưng thủ thuật này lại đòi hỏi tính thẩm mỹ rất cao, vì nếu “cẩu thả” trong quá trình thực hiện thì dễ làm cho tầng sinh môn, âm đạo bị lệch, hình thành sẹo xấu ở vùng kín rất mất thẩm mỹ. Vì vậy khi lựa chọn cơ sở y tế để thực hiện may thẩm mỹ tầng sinh môn, chị em phụ nữ cần hết sức cẩn trọng, tham khảo ý kiến nhiều người, nhất là những người có chuyên môn để lựa chọn được nơi phù hợp và an toàn nhất.

Thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất?

Bạn Ngọc thân mến, để trả lời câu hỏi thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất cần dựa vào rất nhiều yếu tốt, từ chất lượng của cơ sở y tế, tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị y tế cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Vì vùng kín của chị em phụ nữ rất nhạy cảm và dễ viêm nhiễm với bất cứ tác động từ bên ngoài nào, tiềm ẩn cả nguy cơ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản nên an toàn là tiêu chí hàng đầu.
Chị em phụ nữ có nhu cầu tìm nơi thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhấttrước hết hãy chắc chắn rằng tìm được cơ sở y tế, thẩm mỹ được cấp phép hoạt động, có uy tín về chất lượng dịch vụ và an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, đáp ứng đầy đủ các yếu tố đảm bảo về trang thiết bị, phòng thủ thuật vô trùng, đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề. Trước khi tới bất cứ cơ sở y tế nào, chị em hãy tìm kiếm trước thông tin về nơi đó, tham khảo ý kiến từ nhiều nguồn để đảm bảo rằng có thể tin tưởng được.



Tại Hà Nội hiện nay, có rất nhiều cơ sở y tế có thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn, trong đó Phòng khám đa khoa Bảo Anh là một trong những địa chỉ sáng giá bạn Ngọc có thể tin tưởng lựa chọn. Phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố kể trên để có thể đảm bảo mang đến cho bệnh nhân dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất.
Để được giải đáp cụ thể hơn về thắc mắc thẩm mỹ tầng sinh môn ở đâu tốt nhất và cụ thể dịch vụ thẩm mỹ tầng sinh môn tại Phòng khám đa khoa Bảo Anh, bạn Ngọc vui lòng gọi tới số hotline 02438.288.288 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét